Cách chọn bếp công nghiệp cho nhà hàng khách sạn

Cách lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng

 

Hiện nay các hệ thống thiết bị bếp công nghiệp được lắp đặt theo quy trình bếp một chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tối ưu khả năng hoạt động của khu bếp nấu nướng và chế biến thực phẩm để phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người một cách nhanh nhất.

- Để có một hệ thống khu bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng, hiệu năng sử dụng tốt cần có sự tư vấn của các chuyên gia chuyên về thiết kế và lắp đặt trong ngành bếp nhà hàng.

- Tùy từng mô hình, mặt bằng khu bếp nhà hàng, bếp khách sạn mà đưa ra lựa chọn thiết bị bếp phù hợp với từng nhu cầu của quý khách hàng, điều này phụ thuộc rất nhiều vào hình dạng, kích thước, quy mô, và đặc thù của từng nhà hàng khách sạn.

bếp nhà hàng

Thiết bị bếp công nghiệp chất lượng tốt

- Khu bếp nấu là khu quan trọng trong quy trình làm bếp. Ở khu này các thực phẩm sau khi được sơ chế sẽ chuyển sang bàn chờ inox ngay với tầm tay của đầu bếp nhà hàng, các thiết bị khu bếp nấu bao gồm: bếp Âu, bếp á, bếp xào, bếp hầm, lò hấp nướng đa năng, bếp chiên nhúng, bếp rán phẳng, bếp nướng than nhân tạo, chậu rửa, giá nan inox, bàn inox, xe đẩy inox …

- Đối với các nhà hàng nấu món ăn Âu thì cần các thiết bị bếp chuyên dụng riêng để chế biến các món Âu, nhà hàng nấu các món Á sẽ phải trang bị những dụng cụ nhà bếp chuyên dụng để nấu các món ăn Châu Á. Khu bếp nhà hàng Hàn Quốc khác với khu bếp nhà hàng Trung Quốc… Vì vậy bạn cần liên hệ với đơn vị chuyên về thiết kế bếp nhà hàng kết hợp với các đầu bếp để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khu bếp nhà hàng của bạn.

Thiết kế bếp nhà hàng

Thiết kế bếp nhà hàng

- Tùy từng diện tích mặt bằng khu bếp, nhu cầu mô hình kinh doanh và đầu món ăn trên menu của quý khách đơn vị tư vấn mới đưa ra được bản thiết kế tối ưu cao nhất về công năng sử dụng vào những lúc giờ cao điểm đón khách của nhà hàng.

Sau khi các thiết bị bếp công nghiệp được sản xuất xong và đưa vào các khu bếp nhà hàng phải đạt tiêu chuẩn nhất định theo bản tư vấn thiết kế ban đầu. Các sản phẩm phải có nguồn gốc sản xuất rõ ràng và phải được bảo dưỡng và bảo trì đúng thời hạn để khu bếp chạy ổn định nhất.  

Tư vấn hệ thống bếp công nghiệp hãy liên hệ: 0936 315 796

Sản phẩm - dịch vụ liên quan

Thiết kế bếp nhà hàng

Chậu rửa công nghiệp

Tủ sấy bát đĩa

Tủ nấu cơm công nghiệp