Những mẫu thiết kế quầy bar đẹp trong quán trà sữa

Mẫu thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp

Thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp và cá tính đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng. Trong đó quầy trà sữa inox là điểm nhấn của quán. Hãy liên hệ với Cường Thịnh sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế quầy bar trà sữa như thế nào để tạo ra bố cục cân đối, hòa hợp với phong cách quán và mặt bằng của nhà hàng trà sữa.

Những mẫu thiết kế quầy bar đẹp trong quán trà sữa

Thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp và cá tính đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng. Trong đó quầy pha chế trà sữa inox là điểm nhấn của quán. Hãy liên hệ với Cường Thịnh sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế quầy bar trà sữa như thế nào để tạo ra bố cục cân đối, hòa hợp với phong cách quán và mặt bằng của nhà hàng trà sữa.

Mẫu quầy trà sữa

Mẫu quầy bar trong thiết kế quán trà sữa Chesse Tea

Quầy bar và quầy pha chế trà sữa dùng làm gì?

Quầy trà sữa là một loại bàn inox lớn và dài bao gồm chậu rửa, thùng đá, các ngăn hộc chứa dụng cụ pha chế như máy pha chế trà sữa, máy xay, nồi nấu trà, bình ủ trà sữa, máy định lượng đường trà sữa, máy dập lắp trà sữa... Ngoài đồ uống, các quầy bar pha chế inox cũng phục vụ những bữa ăn nhẹ. Tại các quán cafe, trà sữa. Vì vậy việc thiết kế trước khi thi công làm quán trà sữa, cafe là điều rất cần thiết.

Quầy trà sữa

Mẫu quầy bar trong thiết kế quán trà sữa Vin Tea

Nguyên tắc trong thiết kế quầy bar quán trà sữa, cafe inox

Hiện nay trong các quán trà sữa hay cafe quầy bar là một bộ phận quan trọng của quán, chứ không chỉ đơn thuần là một vật trang trí. Việc thiết kế quầy trà sữa tốt sẽ khiến quầy Bar vừa trở thành điểm nhấn của quán và đồng bộ với thiết bị quầy trà sữa inox. Vị trí của quầy pha chế trà sữa không có quy định cụ thể nào, làm quầy quán trà sữa nên tính kỹ hướng di chuyển, phải có tính hướng dẫn, vô hình chung thu hút ánh mắt của khách hàng tập trung vào quầy bar pha chế trà sữa inox.

Về chiều dài của quầy bar pha chế trà sữa sao cho phù hợp với mặt bằng mà còn thuận tiện nhất khi di chuyển, chậu rửa, thùng đá, bàn quầy trà sữa phải được thiết kế để việc thao tác pha chế trà sữa thuận tiện nhất, nhanh nhất.

Quầy bán trà sữa inox

Mẫu quầy bar trong thiết kế quán trà sữa Tea Lap

Vấn đề thẩm mỹ và tiện ích phải được đặt lên hàng đầu. Tiếp theo sẽ xét đến yếu tố công năng sử dụng vận hành thuận lợi. Một quầy trà sữa đẹp trước hết phải đồng bộ giữa thiết kế và nhu cầu sử dụng thực tế, kiểu dáng, chất liệu inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sau đó là tính độc đáo, lạ mắt. Mời bạn tham khảo một số mẫu quầy trà sữa do Cường Thịnh thiết kế sản xuất :

Quán trà sữa

Mẫu thiết kế quầy bar trong quán trà sữa đẹp

 

Quầy pha chế trà sữa

Mẫu quầy bar trong thiết kế quán trà sữa Audi

 

Quầy bán trà sữa

Mẫu quầy bar trong thiết kế quán trà sữa

 

Quầy pha chế trà sữa

Mẫu quầy bar đẹp trong thiết kế quán trà sữa

 

Quầy pha chế trà sữa

Mẫu quầy bar quán trà sữa 2017

 

Quầy bar trà sữa inox

Mẫu quầy bar quán trà sữa cafe Audi 2

 

Thiết kế quán trà sữa

Mẫu quầy bar quán trà sữa đẹp

Nếu bạn muốn mở quán trà sữa, cafe kinh doanh hãy liên hệ: 0936.315.796 để được tư vấn miễn phí mẫu quầy bar đẹp thiết kế quán trà sữa.Cường Thịnh là công ty đã thi công hàng trăm quán trà sữa, cafe trên cả nước với đội ngũ kỹ sư, công nhân dày kinh nghiệm.

- Quầy bar pha chế trà sữa Inox

- Quầy trà sữa bằng inox thiết kế mới

- Bếp công nghiệp

- quầy bar trà sữa inox

- quầy trà sữa inox

- quầy pha chế trà sữa

- quầy pha chế inox

- thiết kế quầy pha chế cafe

- thiết kế quầy bar trà sữa

- quầy bar quán cafe nhỏ

- thiết kế quán trà sữa đơn giản