Kinh nghiệm thiết kế quầy bar trà sữa đẹp cần lưu ý

Kinh nghiệm thiết kế quầy bar trà sữa đẹp cần lưu ý

Trong quá trình đi vào hoạt động có rất nhiều quán phải sửa chữa lại hoặc bổ sung  thiết kế quầy bar hoặc quầy trà sữa inox để tối ưu thuận tiện thao tác của nhân viên pha chế phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh. Không những phải đẹp vệ sinh mà quầy bar, quầy pha chế cần đảm bảo các yếu tố về bố trí phù hợp nhất về công năng sử dụng để thuận tiện cho người pha chế các loại thức uống ngon, độc đáo.

Quay tra sua inox

Quầy trà sữa inox

 

Làm sao để có được mẫu thiết kế quầy bar trà sữa đẹp, khoa học, tối ưu nhất?

1. Đầu tiên là khu trả đồ của quầy bar

Đây là khu vực để pha chế hoặc trả đồ uống, vì vậy cần để chiều cao vừa đủ để khách hàng có thể thấy được thao tác của các bartender. Ngoài ra việc thiết kế mặt bằng quầy trà sữa inox thành các hình chữ U, L giúp thao tác của người pha chế nhanh nhất với thời gian ngắn để phục vụ một lượng khách lớn đến quán một lúc.

Quầy trà sữa

Quầy bar trà sữa

 

Cần lưu ý chiều cao thích hợp của quầy bar trà sữa với tầm vóc của đa phần khách hàng. Bên ngoài 100-120cm, bên trong khoảng 81cm. Tầm nhìn của nhân viên phục vụ và khách hàng nên để ngang tầm nhau để thể hiện sự tương tác giao tiếp cân bằng.

2. Bên trong quầy bar

Hiện nay bên trong quầy bar của các quán và cửa hàng kinh doanh đồ uống, thức uống thường được tận dụng không gian để nhiều các loại máy móc thiết bi, nguyên liệu, dụng cụ pha chế lủng củng.  Vì vậy quán cần bày các loại máy, thiết bị pha chế theo vị trí thích hợp, khoa học , thuận tiện cho việc pha chế.

Quay tra sua dep

Bàn mát 2 cánh kính - Quầy trà sữa inox

 

Phía trên bên trong của quầy bar là nơi thường tập trung ánh mắt của khách hàng và thể hiện sự tinh tế phong cách bày biện trang trí. Vì vậy phía trên không sắp xếp quá nhiều đồ và thực dụng mà nên để làm nơi trang trí và thiết kế một cách tự do, phía dưới quầy bar trà sữa thiết kế làm các ngăn tủ nơi mà khách không nhìn thấy có thể đặt cốc và các dụng cụ khác.

Những mẫu Modun pha chế chuyên nghiệp

 

Chau rua quay tra sua

Quầy bar quán trà sữa

 

quay bar trà sữa

Quầy bar inox

 

Quay pha che tra sua

Quầy pha chế trà sữa

 

Ban quay tra sua

Bàn quầy trà sữa

 

Quay tra sua bang inox

Quầy trà sữa bằng inox

 

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thiết kế cho mình những mẫu quầy bar inox như vậy hoặc đơn giản chỉ muốn tham khảo về hệ thống quầy bar inox, hãy liên hệ: 0969.769.123

 -  chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống quầy bar- cafe.

- Quầy trà sữa inox

- Chậu rửa công nghiệp

- Quầy bar pha chế trà sữa Inox

- Quầy trà sữa bằng inox thiết kế mới

- Bếp công nghiệp

- quầy bar trà sữa inox

- quầy trà sữa inox

- quầy pha chế trà sữa

- quầy pha chế inox

- thiết kế quầy pha chế cafe

- thiết kế quầy bar trà sữa

- quầy bar quán cafe nhỏ

- thiết kế quán trà sữa đơn giản