Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp

Tư vấn - Thiết kế bếp công nghiệp

... công ty chuyên cung cấp tư vấn dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng qua các bước bố trí, xắp xếp theo quy chuẩn khu bếp an toàn vệ sinh trong vận hành, giúp tối ưu tất cả các khâu trong vận hành và hoạt động của khu bếp, giảm lãng phí.

Dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp của Cường Thịnh cung cấp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, cùng kết hợp với ý tưởng của quý khách để đưa ra được bản vẽ thiết kế tối ưu nhất, Làm hài lòng người sử dụng và người đầu tư. Vì vậy dịch vụ tư vấn - thiết kế - cung cấp - lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng tốt mang lại và lợi ích của nó trong công việc kinh doanh của các chủ đầu tư.

Thiết kế bếp công nghiệp

Thiết kế bếp công nghiệp cho nhà hàng

Lập kế hoạch quy trình thiết kế tổng thể và xây dựng khu bếp hoàn toàn phù hợp với diện tích mặt bằng khu bếp chính và điều quan trọng nhất là hòa hợp với nhu cầu kinh doanh của quý khách. Ngay từ giai đoạn lên ý tưởng không gian của khu bếp chính cho đến khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, bảo trì bảo dưỡng để giúp các khu bếp công nghiệp hoạt động đúng như ý tưởng hai bên đã thống nhất ban đầu và điều quan trọng nhất là làm hài lòng quý khách hàng và các chủ đầu tư.

Các bước tư vấn dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp/ bếp nhà hàng

1, Khảo sát sơ bộ nhu cầu khách hàng.

2, Khảo sát chi tiết mặt bằng.

3, Tư vấn tối ưu lợi ích kinh tế cho khách hàng.

4, Thiết kế sơ bộ tổng thể khu bêp.

5, Khách hàng duyệt bản vẽ thiết kế.

6, Thiết kế chi tiết mặt bằng khu bếp.

7, Sửa đổi theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp cho: Các nhà hàng ăn uống, khách sạn, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện. Chúng tôi đưa chất lượng dịch vụ tốt nhất vào tư vấn thiết kế bếp công nghiệp/ bếp nhà hàng nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo.

Để được tư vấn dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp/ nhà hàng tốt nhất liên hệ:  0936 315 796

Các sản phẩm dịch vụ liên quan

Thiết kế bếp nhà hàng

Bếp công nghiệp

Chậu rửa công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ sấy bát

Quầy bar pha chế trà sữa